Hobbit บ้านดินในเทพนิยาย

Hobbit บ้านดินในเทพนิยาย

Here it Goes | Hobbit house, The hobbit, Storybook cottage

ผมมีความฝันว่าจะมีบ้านดินแนว Hobbit ไว้สักหลัง ตามประสาผู้รักษ์แนวธรรมชาติ
มันเป็นบ้านที่น่าจะอยู่แล้วเย็นสบายจริงๆ ตลอดทั้งวัน แต่ดูดีๆมันก็เหมือนจะคล้ายกับสุสานของคนจีนนะครั 555 ไม่ว่ามันจะคืออะไรจริงๆแล้วมันก็คือที่พักดีๆนี่เองละครับ อย่าไปยึดติดกับความเชื่อหรือความศรัทธาที่ขาดปัญญาให้ติดใจรุ่งรุงไปครับ

บ้านดินแบบ Hobbit ส่วนใหญ่ตอนเด็กๆผมจะเห็นในหนังเป็นบ้านดินในเทพนิยาย เหมาะสำหรับคนแคระ (อย่างผม555) เพื่อนท่านใดสนใจจะทำเดี๋ยวผมจะมีคลิปมาฝากอีกทีพร้อมกับเทคนิควิธีทำที่ฝรั่งเขาว่าและทำกัน เสริมกับแนวคิดของผมครับ

บทความตอนนี้เอามาเรียกความอยากของคนที่ชอบเทพนิยายกันก่อนครับ

Floral Entrance To Hobbit House, Hobbiton Movie Set Made For ...

Bilbo baggins home – Stock Editorial Photo © aaron90311 #99383920

หมู่บ้านฮอบบิท เกาะเหนือประเทศนิวซีแลนด์









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Adbox

@templatesyard